Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
pkdakhoatphcm.over-blog.com

Phá thai 20 tuần tuổi có nguy hiểm không và có ảnh hưởng gì không

Phá thai 20 tuần tuổi có nguy hiểm không hay có ảnh hưởng gì không là những thông tin sẽ giúp các chị em ý thức hơn trong quyết định phá thai ở tuần tuổi lớn. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây

THAI 20 TUẦN CÓ PHÁ ĐƯỢC KHÔNG?

  Nhiều chị em khi có ý định phá thai lớn, điển hình là thai 20 tuần thường rất băn khoăn, lo lắng về vấn đề thai 20 tuần có phá được không. Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, trên thực tế, các trường hợp này vẫn có thể phá được, tuy nhiên chỉ nên thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, được cấp phép hoạt động và từ tuyến tỉnh trở lên.

  20 tuần tuổi là giai đoạn thai nhi đang dần hoàn thiện về cấu tạo cơ thể và có mối liên hệ mật thiết với người mẹ, cho nên phá thai 20 tuần tuổi có mức độ rủi ro cao. Do đó, để đảm bảo an toàn, chị em hãy liên hệ đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được trao đổi, thăm khám cụ thể mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

CÁCH PHÁ THAI 20 TUẦN AN TOÀN NHẤT HIỆN NAY

  Những trường hợp bắt buộc phải phá thai 20 tuần các bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ về cách phá thai bằng phương pháp Kovax (kích thích sinh non). Đây là phương pháp phá thai 20 tuần tuổi an toàn, đã thực hiện thành công cho 2376 ca tại Phòng khám Đa khoa Tp.HCM (số liệu được thống kê từ đầu tháng 1/2018 đến nay).

  ➢ Trước khi thực hiện phá thai 20 tuần tuổi bằng phương pháp Kovax bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe thai phụ và thai nhi để đảm bảo các yếu tố an toàn cần thiết.

  ➢ Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành đặt một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, thực hiện bơm nước vào để túi nước căng lên, đóng vai trò như một túi ối giả.

  ➢ Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm truyền chất oxytocin nhằm kích thích, gây co bóp tử cung và thai nhi, nhau thai bị đẩy ra ngoài như một hình thức chuyển dạ và sinh non.

   Đặc biệt lưu ý: Dù phá thai lớn hay nhỏ, chị em cũng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên phụ khoa, đến các cơ sở y tế uy tín, được cấp phép hoạt động để thực hiện, nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như khả năng sinh sản về sau.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM – ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐÌNH CHỈ THAI KỲ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

 Một trong những yếu tố đầu tiên khiến nơi đây được nhiều chị em tin tưởng chính là sự thấu hiểu, chu đáo của bác sĩ y tá, chi phí hợp lý niêm yết bởi Bộ Y Tế, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và hỗ trợ đình chỉ thai kỳ an toàn.

 Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả của dịch vụ y tế, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy của vô số người bệnh.

 Các phương pháp áp dụng tại phòng khám đều được các bác sĩ kinh nghiệm đứng ca thực hiện.

 Kỹ thuật nơi đây luôn được cập nhật tức thời và là tân tiến, mới nhất tại Việt Nam

 Khi lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ không phải lo bất cứ biến chứng không như ý nào.

 Không cần nhập viện nhiều ngày nhưng vẫn được chăm sóc hồi sức sau quá trình bỏ thai.

 Nếu có dấu hiệu bất thường sau khi về nhà, đừng lo chúng tôi luôn có đội ngũ bác sĩ hỗ trợ bạn 24/24

 Mọi chi phí đều được niêm yết theo giá của Bộ Y Tế nên sẽ không chênh lệnh nhiều với các bệnh viện.

    Phòng khám đa khoa Việt Nam         

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 0286 2857 515 

Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post